Hiệu quả với máy tiện cấp phôi tự động cnc Đông Phương Hà Nội

Hiệu quả với máy tiện cấp phôi tự động cnc Đông Phương Hà Nội

Trong xu thế phát triển của ngành sản xuất mỹ nghệ việc đầu tư máy móc cơ khí hiện đại, tự động hóa trong sản xuất là điều vô cùng quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các cơ sở sản xuất chế biến gỗ, Đông Phương Hà Nội đã thiết kế đem tới khách hàng dòng máy tiện cấp phôi tự động cnc giúp cho công việc sản xuất, chế biến gỗ trở lên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. 


Máy tiện cnc cấp phôi tự động có thể thay thế con người trong một hoặc nhiều công đoạn sản xuất. Trong đó công đoạn cấp phôi, gá lắp vào đồ gá trên máy và tháo sản phẩm ra khỏi máy sau khi gia công được thực hiện tự động hóa trên máy tiện cnc tự động Đông Phương. Với cấu hình cấp phôi tự động đem lại cho cơ sở mộc hiệu quả kinh thế cao trong sản xuất hàng loạt số lượng lớn. Với thời gian cấp, gá kẹp phôi và tiện ra 1 sản phẩm hoàn thành nhanh chóng.



Máy tiện sản phẩm với đường kính lên tới 25cm chiều cao 1m5. Động cơ các trục chính sử dụng AC Servo chính xác, dứt khoát. Máy kết hợp thêm 1 đầu đục công suất 3.2kw chức năng tiện xoắn, chạm khắc hoa văn. Đồng thời hệ thống chà nhám tự động giúp sản phẩm sau tiện trở lên mịn hơn, hoàn thiện 1 sản phẩm hiệu quả tiết kiệm chi phí nhân công và rút ngắn thời gian gia công khi làm thủ công.


Máy được Công Ty Đông Phương Hà Nội thiết kế và sản xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất của Công Ty Đông Phương Hà Nội với thương hiệu độc quyền Windcam. Mọi công đoạn gia công sản xuất đều được đo đạc, kiểm tra kỹ lưỡng tránh sai số khi hoạt động.
--------------
Để nhận tư vấn chi tiết các dòng máy tiện cnc tại Đông Phương nói chung và máy tiện cấp phôi tự động cnc nói riêng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline : 0383 669 966 - 0968 68 99 88 gặp Ms Yến để được hỗ trợ tốt nhất.

👉👉Đăng kí kênh Youtube để xem và cập nhật nhiều video hữu ích: https://www.youtube.com/watch?v=GGV3ZLowNOE&list=PL8B_fwI3-7hVUqqo_bMRVIGNdlbyTRUQ5











Nhận xét