Máy cnc chạm khắc gỗ 4 đầu tại Bình Thuận

Máy cnc chạm khắc gỗ 4 đầu tại Bình Thuận 

Nghề chạm khắc gỗ tại Bình Thuận khá nổi tiếng với các làng nghề nằm rải rác các khu vực: Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Lagi, Tân An...với những sản phẩm khá phong phú, đa dạng và tinh xảo. Với lượng hàng công việc hàng ngày khá nhiều và việc cạnh tranh trên thị trường với sự phát triển của  khoa học công nghệ những cơ sở sản xuất mỹ nghệ đã mạnh dạn đầu tư những chiếc máy cnc khắc gỗ để đạt tiến độ công việc và tiết kiệm tối đa mọi chi phí. Vậy đầu tư máy chạm khắc gỗ cnc như nào và đơn vị nào cung cấp uy tín với giá thành phải chăng và sản phẩm chạy ra phải đạt chất lượng giữ được cái đẹp, cái hồn của mỗi sản phẩm mỹ nghệ?

2 máy điêu khắc cnc 4 mũi tại nhà a Thức - Hàm Thuận Bắc

Là dòng sản phẩm thuộc Top danh sách máy xuất xưởng nhiều nhất tại Đông Phương Hà Nội. Máy cnc chạm khắc gỗ 4 đầu được nhiều cở sở làng nghề mộc Bình Thuận lựa chọn 
Với kích thước mặt bàn rộng 1m55 x 2m5 khách hàng có thể gia công sản phẩm với kích thước lớn nhất lên tới 1m2 x 2m44 cho hành trình 1 đầu đục. Vận hành máy hoàn toàn bằng tiếng Việt bằng CA100 pro II độc quyền Đông Phương Hà Nội dễ dàng sử dụng với  mọi đối tượng khách hàng.


Máy cnc chạm khắc gỗ 4 mũi tại nhà a Mong - Hàm Thuận Nam 


Tùy theo tính chất mặt hàng công việc tùy từng cơ sở mà khách hàng có thể lựa chọn cấu hình cho công suất củ và vai máy khác nhau để đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Việc đầu tư máy cnc điêu khắc gỗ 4 mũi giúp người thợ rút ngắn mọi công đoạn gia công, tiết kiệm chi phí nhân công, và đạt hiệu quả năng suất công việc.


Những chia sẻ của a Thi Bình Thuận khi sử dụng 2 máy điêu khắc gỗ 4 đầu Đông Phương

Xem thêm các cấu hình máy khác tại: https://maydongphuong.com/may-cnc/

Hình ảnh sản phẩm ứng dụng thực tế của máy




Để nhận tư vấn cấu hình máy chạm khắc gỗ phù hợp với cơ sở sản xuất gỗ của mình và báo giá máy cnc chạm khắc gỗ 4 mũi tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với số hotline Đông Phương: 0383 669 966 hoặc 0968 68 99 88 gặp Ms Yến để được giải đáp mọi thắc mắc.

========
Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên 
Chi nhánh Đồng Nai: 171/3, kp 8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai







Nhận xét