Quá trình sản xuất một chiếc máy cnc Đông Phương như thế nào?

Quá trình sản xuất một chiếc máy cnc Đông Phương như thế nào?

Máy cnc Đông Phương được sản xuất như thế nào? Đó là câu hỏi mà có lẽ bất kì khách hàng nào cũng thắc mắc khi tìm hiểu máy cnc cũng như đang sử dụng máy cnc Đông Phương. Để trả lời câu hỏi trên quý khách hàng hãy cùng nhân viên tư vấn Đông Phương tìm hiểu các bước sản xuất một chiếc máy cnc diễn ra như thế nào trước khi vận chuyển tới nhà khách hàng tại nhà máy sản xuất Hưng Yên nhé.



Sau khi xác định được cấu hình máy phù hợp và lên quy cách sản xuất, bộ phận gia công tiến hành đo đạc kích thước khung máy và làm khung máy theo quy cách kỹ thuật khách hàng. 

Quá trình sản xuất khung máy cnc theo thông số yêu cầu khách hàng



Sau khi khung máy được sản xuất hoàn thiện sẽ được di chuyển tới bên bộ phận lắp ráp cơ khí. Tại đây các nhân viên tiến hành lắp ráp hoàn thiện các phần cơ và điện của máy. Mỗi chi tiết của máy khi lắp đều được đo đạc, kiểm tra kỹ lưỡng tránh việc sai số khi hoạt động để đảm bảo mỗi chiếc máy cnc khi tới tay khách hàng phải là những chiếc máy cnc chất lượng tốt nhất.


Cuối cùng, sau khi hoàn thành máy sẽ được test chạy tại xưởng để kiểm tra lại toàn bộ các thông số máy một lần nữa trước khi chuẩn bị bàn giao tới tay khách hàng. Mỗi chiếc máy xuất đi đều được quấn boc cẩn thận các phần đầu máy, tủ điện và chằng chắc chắn trên khung máy và được vận chuyển bằng xe cẩu  hoặc xe thùng Bắc Nam tới nhà khách hàng.
Xem quá trình xuất xưởng máy cnc Đông Phương tại: https://www.youtube.com/watch?v=ouPNoR9lu6A

==============
Để được giải đáp mọi vấn đề liên quan tới máy cnc và được tư vấn cấu hình máy phù hợp với cơ sở mình quý khách vui lòng liên hệ với hotline tư vấn và CSKH Đông Phương: 0383 669 966 - 0968 68 99 88 gặp Ms Yến để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Email: windcam2018@gmail.com
  • Website: http://maydongphuong.com
  • Địa chỉ nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Chi nhánh Đồng Nai: 171/3, kp 8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét