Đầu tư máy chạm khắc gỗ vi tính 6 mũi tại Cẩm Giàng Hải Dương

Đầu tư máy chạm khắc gỗ vi tính 6 mũi tại Cẩm Giàng Hải Dương

Là một trong những nơi thuộc tỉnh Hải Dương với tập trung nhiều cơ sở làm mộc truyển thống  với mẫu mã đa dạng  đáp ứng được thị yếu của khách hàng. Nghề mộc nơi đây đã trở thành nghề chính, cho thu nhập cao với lượng hàng không chỉ cung cấp trong nước mà còn xuất khẩu thường xuyên sang Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong .... Nghề mộc giúp cho những người dân nơi đây có cuộc sống ổn định góp phần đưa kinh tế nông thôn phát triển.


Với sự phát triển rộng rãi của sự ra đời của máy chạm khắc gỗ vi tính và để cạnh tranh thị trường khi nhu cầu sử dụng mỹ nghệ ngày càng cao mà những cơ sở  mộc nơi đây đã đưa những chiếc máy cnc chạm khắc gỗ vào sản xuất nhằm thúc đẩy quá trình chế tác nhanh hơn.Hiểu được nhu cầu mong muốn của khách hàng mà Đông Phương Hà Nội đơn vị nhiều năm trong sản xuất máy cnc ( máy chạm khắc gỗ, máy đục gỗ vi tính...) đã đem tới cho những cơ sở nơi đây những chiếc máy chạm khắc gỗ vi tính 6 mũi chất lượng tốt nhất và giải quyết được mọi khó khăn trong công việc chế tác mỹ nghệ. 

Máy chạm khắc gỗ vi tính 2225-6 tại Hải Dương


  • Với kích thước mặt bàn máy 2m2 x 2m5 có thể gia công đa dạng các mặt hàng với kích thước lớn nhỏ khác nhau rộng lên tới 1m7. Là làng nghề với đa dạng mẫu mã: đồ thờ, đồ gia dụng, nội thất việc sử dụng công suất củ đục spindle 2.2kw có thể đáp ứng được công việc khách hàng với độ đục sâu lên tới 7cm.

  • Cũng như hệ thống vai máy 350mm( chiều cao tính từ hệ thống nhôm mặt bàn tới gầm trụ X) giải quyết dễ dàng những tấm gỗ với độ dày phôi tới 30cm đổ lại.
  • Với giao diện Thuần Việt giúp cho những người  thợ nơi đây có thể dễ dàng vận hành sử dụng máy từ trẻ nhỏ tới những người lớn tuổi. Hệ thống truyền động của máy sử dụng ray vuông và vitme Đài Loan chính hãng và động cơ Ledshine đảm bảo cho quá trình di chuyển hoạt động trơn tru, chính xác, giảm thiểu  sai số khi gia công đem tới những sản phẩm mỹ nghệ với đường nét tinh xảo, mịn và tinh tế làm hài lòng ngay cả những khách hàng và thợ mộc khó tính nhất.

>> Xem thêm cấu hình khác tại: https://maydongphuong.com/may-cnc/

Chế độ bảo  hành máy khắc gỗ cnc 6 mũi Đông Phương.

Phần điện được bảo hành 1 năm ( vòng bi bảo hành 6 tháng)
Phần cơ khí: 3 năm
Bảo trì máy 2 năm sau khi hết bảo hành 3 năm
Trong thời gian bảo hành, khi có sự cố xảy ra kỹ thuật Đông Phương sẽ đến kiểm tra và sửa máy cho mình chậm nhất tròng vòng 3 ngày tính từ ngày khách hàng thông báo lỗi tới bên Đông Phương
Trong thời gian bảo hành mọi vật tư thay thế được đổi mới và miễn phí.
==========
Để trực tiếp coi máy và test máy cũng như báo giá máy tốt nhất khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline tư vấn Đông Phương: 0383 669 966 - 0968 68 99 88 gặp Ms Yến để được hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm tại Website: http://maydongphuong.com
Đăng kí kênh youtube để theo dõi và cập nhật nhiều video mới: https://www.youtube.com/channel/UCrN_z-XYLPi9zOBXh1ESREA/videos?view_as=subscriber


Nhận xét