Máy đục gỗ 3D làm đồ thờ, chân ghế, phù điêu tại Bình Thuận, Ninh Thuận

Máy đục gỗ 3D đồ thờ, chân ghếphù điêu tại Bình Thuận, Ninh Thuận


Là khu vực với nhiều cơ sở làng nghề điêu khắc mỹ nghệ mộc nằm rải rác: lagi, hàm thuận bắc, hàm thuận nam, Phan rang, ... với các mặt hàng mỹ nghệ đa dạng: đồ thơ, chân bàn ghế, tranh gỗ phù điêu...Thay vì việc đục đẽo thủ công bằng tay những cơ sở nơi đây đã mạnh dạn tiếp cận và đầu tư máy đục gỗ 3D. Với sự ra đời của máy đục vi tính giúp cho cơ sở, hộ kinh doanh sản xuất mỹ nghệ đạt được hiệu  quả năng suất công việc cao đáp ứng được nhu cầu cung của thị trường mà vẫn đảm bảo được các đường nét hoa văn uyển chuyển, tinh tế, sắc nét.


Máy đục gỗ 3D Đông Phương Hà Nội làm đồ thờ, chân ghế, phù điêu 3D tại Bình Thuận, Ninh Thuận 


Là doanh nghiệp Việt Nam sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển ngành máy cnc, Đông Phương Hà Nội luôn cố gắng đem tới tay khách hàng những chiếc máy đục gỗ vi tính chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn và phù hợp với công việc thực tế của khách hàng, phát huy tối đa mọi chức năng của máy.





  • Máy được thiết kế nâng cấp sử dụng củ đục công suất lớn 2.2kw 4 vòng bi có thể đục sâu đa dạng sản phẩm nhất là đối với khách hàng chuyên làm đồ thờ, chân chương ghế
  • Phần mềm điều khiển Tiếng Việt thông dụng độc quyền Đông Phương phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng máy 
  • Thiêt kế khung bệ chắc chắn vững chãi tránh rung lắc trong gia công.
  • Các phần điện được bố trí gọn gàng khoa học trong hệ thống tủ điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có hệ thống đèn báo lỗi và nút dừng khẩn cấp người dùng có thể phát hiện lỗi nhanh chóng kịp thời và xử lý.
  • Máy đục gỗ 3d được Đông Phương Hà Nội thiết kế và sản xuất mới 100% tại nhà máy sản xuất của Đông Phương Hà Nội bởi  hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại và đôi ngũ ky thuật lành nghề. Moi công đoạn đều được đo đạc, kiểm tra kỹ lương tránh sai số khi lắp ráp và gia công sản phẩm.



Chế độ bảo hành và dịch vụ Đông Phương

  • Máy được bảo hành lấu dài với 3 năm phầ n cơ khí và 1 năm phần điện. Mọi linh kiện thay thế sửa chữa trong thời gian bảo hành được đổi mới và hoàn toàn miễn phí mọi chi phi
  • Khách hàng đầu tư máy Đông Phương được hỗ trợ học chuyển giao công nghệ: vận hành máy, cách làm mẫu trên máy tính hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian. Đồng thời công ty cung cấp cho khách hàng kho mẫu lên tới hơn 3000 file mẫu và hỗ trợ quét và vẽ mẫu miễn phí không giới hạn.

Khách hàng tại khu vực Bình Thuận, Ninh Thuận... có nhu cầu quan tâm tìm hiểu đầu tư các dòng máy đục gỗ 3D có thể ghé trực tiếp địa chỉ chi nhánh Đồng Nai Đông Phương: 171/3, kp 8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai coi và test máy trực tiếp.
======
Hotline liên hệ: 0383 669 966 - 0968 68 99 88 - Ms Yến ( hoặc add Zalo)
Email: windcam2018@gmai.com

Nhận xét