Sử dụng máy đục tượng CNC đơn giản ngay từ những bước đầu tiên tai Bến Tre

Sử dụng máy đục tượng CNC đơn giản ngay từ những bước đầu tiên tai Bến Tre

Máy đục tượng CNC ra đời ngày một khẳng định được sự hiệu quả cao của nó trong công việc chế biến sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ. Việc sở hữu một chiếc máy đục tượng là mơ ước của nhiều cơ sở mỹ nghệ tại Bến Tre và cũng lo lắng việc sử dụng máy đục tượng CNC có đơn giản hay không? thời gian sử dụng thành thạo máy mất bao lâu và hiệu quả của nó đem lại như thế nào? Điều này sẽ trở nên đơn giản nếu bạn lựa chọn được đúng đơn vị sản xuất và cung ứng máy đục tượng 4D cho doanh nghiệp của bạn.


Cùng Đông Phương Hà Nội tìm hiểu cách vận hành máy cnc đục tượng nhé.

Máy đục tượng Đông Phương là một trong những dòng máy cnc tự động kết hợp điều khiển 4 trục đồng thời: X, Y, Z, A ( hay còn gọi là trục xoay tròn) sử dụng phần miền điều khiển hiện đại nhất với giao diện tiếng Việt dễ dàng sử dụng đối với mọi khách hàng. Máy  tạo ra các sản phẩm 4D: tượng gỗ, chân trụ cầu thang, khối tròn vuông...đồng đều theo file mẫu khách hàng đã tạo sẵn trên máy tính với độ sắc nét cao, tinh tế đem lại sản phẩm giá trị cao cạnh tranh và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.





Khách hàng khi đầu tư máy đục tượng được học chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty Đông Phương, mọi khó khăn lo lắng việc vận hành máy, cắt ghép chỉnh sửa file mẫu khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật Đông Phương hướng dẫn tận tình và thành thục. Quý khách học vận hành máy thực tế trên máy đục tượng tư các bước cơ bản tới chuyên sâu. Thời gian học hoàn toàn không giới hạn thời gian.
Trên thị trường hiện nay chúng ta đâu đâu cũng thấy nhắc tới máy đục Đông Phương Hà Nội từ Bắc vào Nam. Vậy từ đầu mà Đông Phương được nhiều người biết đến tất cả chỉ có thể ở giá trị sản phẩm tốt, dịch vụ đào tạo, hỗ trợ sau bán hàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 


Hiện nay máy đục tượng CNC Đông Phương được nhiều cơ sở đầu tư: Thường Tín Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Đồng Nai, HCM, Bến Tre... các tỉnh có làng nghề nổi tiếng lựa chọn.

Việc áp dụng máy đục 4D vào sản xuất giúp người thợ rút ngắn được nhiều công đoạn gia công khi làm thủ công, chỉ cần tạo file trên máy tính lưu trữ lâu dài và xuất file trên điều khiển máy tiến hành các công đoạn chạy phá thô và đục tinh. Năng suất sản phẩm có thể đạt 6 -12 sản phẩm cùng 1 lúc tùy số lượng đầu đục trên máy khách hàng lựa chọn.

>> Một số cấu hình máy đục tương: https://maydongphuong.com/may-cnc-khac-tuong/


Tại Bến Tre mua máy đục tượng CNC hãy cùng Đông Phương trải nghiệm các sản phẩm thực tế và chức năng của máy tại địa chỉ chi nhánh Đông Nai chúng tôi: 171/3, kp 8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai nhé

==========
Hotline tư vấn miễn phí: 0383 669 966 - 0968 68 99 88 - Ms Yến 










Nhận xét